Top quán nướng ngon ngất ngây “quên lối về” nhất định phải thử khi đi Đà Lạt

Trời lạnh mà được ngồi bên bếp nướng BBQ thì thú vị phải biết! Nếu có dịp ghé thăm nơi đây đừng vội bỏ qua những quán nướng ngon Đà Lạt dưới đây nhé!

39282

Du lịch Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng không chỉ vì phong cảnh đẹp, khí hậu trong lành mà còn đến từ những món ăn ngon như bánh căn Đà Lạt, kem bơ,… Nhưng với thời tiết se lạnh Đà Lạt thì không thể nào không kể đến các quán nướng ngon Đà Lạt được đâu!

Chỉ cần ngồi bên bếp lửa hồng ấm áp, nhâm nhi chút đồ nướng thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không! Vì thế Chuduinfo đã tổng hợp cho bạn những quán nướng hot hit ở Đà Lạt để tham khảo rồi nè. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Quán nướng ngon Đà Lạt – Ngói BBQ

Địa chỉ: 111 Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt

Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng, phù hợp với mọi đối tượng từ các bạn trẻ đến gia đình đi cùng nhau. Sau một ngày “thả dáng” check-in miệt mài ở những địa điểm “sống ảo” Đà Lạt mới toanh hot nhất mạng xã hội thì ghé thăm thêm Ngói BBQ nữa là chuẩn bài luôn nhé!

quán nướng ngon đà lạt 1
@minoliminolie

Các món ăn ở đây đều được tẩm ướp với gia vị rất đậm đà và ngon, khác hẳn với những hàng quán nướng khác. Đã vậy thịt và hải sản đều luôn tươi mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo về chất lượng đâu nhé. Ngoài ra, các món salad, rau tươi ăn kèm với đồ nướng đều luôn được sơ chế sạch sẽ và bạn có thể gọi thêm nếu muốn vì đây hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, trong quá trình bạn thưởng thức đồ ăn, các nhân viên ở đây sẽ nhảy những điệu nhảy đơn giản để khuấy động không khí và đây cũng chính là nét độc đáo mà chỉ riêng Ngói BBQ mới có thôi đó!

quán nướng ngon đà lạt 2
@linhchimm

2. Quán nướng ngon Đà Lạt – Nướng ngói Cu Đức

Địa chỉ: 61 Nguyễn Lương Bằng, phường 2, TP. Đà Lạt

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ chu đáo và nếu bạn từng đặt chân đến Đà Lạt mà lỡ bỏ quên quán nướng ngói Cu Đức thì thật là một thiếu sót vô cùng lớn luôn đấy!

quán nướng ngon đà lạt 3
@hiep.vomy.1

Nơi đây từ lâu nổi tiếng với các món như bò nướng, nầm heo nướng ngói, lẩu dê,… Đặc biệt, thịt bò và nầm là 2 món được không ít thực khách khen ngợi vì độ tươi ngon, dai sần sật và nêm nếm vừa miệng. Tối đến chỉ cần ra quán vừa tận hưởng tiết trời se lạnh của Đà Lạt, vừa thưởng thức cái vị ngất ngây của đồ nướng thì còn gì tuyệt hơn nữa chứ!

quán nướng ngon đà lạt 4
@damanfood

3. Quán nướng ngon Đà Lạt – BBQ NO 1

Địa chỉ: 1/3 Lê Hồng Phong, phường 4, TP. Đà Lạt

BBQ NO 1 là cửa hàng nướng bình dân nên không gian quán khá rộng rãi và được trang trí đơn giản, phù hợp với nhóm bạn đông người hoặc các buổi liên hoan. Đã vậy nhân viên ở đây còn rất nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn nên dù bạn đến vào lúc quán đông thì cũng chỉ cần chờ từ 10 – 15 phút thôi. Nếu ban ngày bạn đã nhâm nhi thức uống ngon miệng ở những quán cà phê săn mây tuyệt đẹp tại Đà Lạt thì đến tối ghé BBQ NO 1 ăn đồ nướng nữa là càng trọn vẹn hơn!

quán nướng ngon đà lạt 5
@nguyenngoctramanh1993

Đồ ăn tại quán được tẩm ướp tương đối đậm đà, ăn kèm nước chấm mù tạt cùng kim chi rất ngon. Khi tới đây, ngoài các món thịt nướng thông thường khác thì bạn cũng có thể gọi thử món cá cờ nướng trong giấy bạc với miếng thịt mềm, thơm và đây cũng là món “át chủ bài” của quán đó!

quán nướng ngon đà lạt 6
@gia_khiem

4. Quán nướng Chu

Địa chỉ: 38 Phạm Ngũ Lão, phường 3, TP. Đà Lạt

Khi nhắc đến quán nướng ngon Đà Lạt thì cái tên nổi tiếng nhất trên các diễn đàn chính là quán nướng Chu. Với vị trí ngay trung tâm thành phố, thực đơn các món nướng đa dạng và giá cả lại phải chăng nên quán lúc nào cũng rất đông khách. Vì thế nếu muốn ăn ở quán nướng Chu, bạn cần tranh thủ đến sớm để đảm bảo còn chỗ.

@khanh.duhi

Thực đơn ở đây đa dạng khi vừa có món lẩu vừa có nhiều món nướng như heo nướng, chân gà nướng, đà điểu nướng,… thế mà chất lượng nguyên liệu vẫn rất tươi và nêm nếm vừa ăn. Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì tổng thiệt hại khoảng 100k là đã no căng bụng rồi đấy.

@ruahaman

5. Fungi Chingu

Địa chỉ chi nhánh 1: 1 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1, TP. Đà Lạt
Địa chỉ chi nhánh 2: 151 đường 3 tháng 2, phường 1, TP. Đà Lạt

Fungi Chingu là quán nướng Hàn Quốc không khói, phục vụ không chỉ đồ nướng mà còn rất nhiều các món ăn kèm khác như súp kim chi, miến trộn, tokbokki,… Tuy là đồ ăn Hàn Quốc nhưng lại rất phù hợp với khẩu vị người Việt, nêm nếm vừa đủ và thích hợp cho mọi lứa tuổi.

@manhmanhday

Đồ nướng ở đây có đầy đủ các loại thịt bò, ba chỉ, bạch tuộc,… được tẩm ướp rất vừa miệng, đặc biệt là kim chi ăn kèm cùng rau củ đều hoàn toàn miễn phí. Quán tuy luôn đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ quá lâu, đã thế nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn và thân thiện sẽ chủ động đề nghị nướng thịt giúp bạn. Ngoài ra cũng đừng quên thưởng thức món sữa gạo nổi tiếng tại Fungi – thức uống nổi tiếng đã làm nên thương hiệu Fungi Chingu đó!

@s0201c

6. Quán Xưa Đà Lạt

Địa chỉ: 427/3 Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt

Quán Xưa Đà Lạt có không gian được thiết kế sang trọng, trang nhã và ấm cúng. Bước chân vào quán, bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí ấm áp bởi sắc vàng của những chiếc đèn lồng trang trí trên trần nhà, gợi một cảm giác dân dã và gần gũi lạ thường.

@dobarys

Quán có 2 hình thức nướng cho bạn lựa chọn là nướng bếp than ngói và nướng vỉ thông thường. Mách nhỏ cho bạn là nếu bạn muốn nhâm nhi, lai rai với bạn bè thì nướng trên ngói sẽ giữ nguyên được hương vị món ăn hơn đấy. Ở đây món ăn được phục vụ khá nhanh, đồ ăn tẩm ướp vừa miệng, thực đơn có nhiều món ngon mà bạn nên thử như bắp bò sốt, mực nang nướng sa tế, trâu nướng mắm nhĩ,…

@colormyring

7. Quán Lẩu nướng Túy Tửu Lầu

Địa chỉ: 9 Thủ Khoa Huân, phường 1, TP. Đà Lạt

Những ai mê phim kiếm hiệp thì đi Đà Lạt ngoài check-in Hiệp Khách Lầu (địa điểm tái hiện phim trường cổ trang nổi tiếng ở Đà Lạt) thì cũng đừng bỏ qua quán Túy Tửu Lầu nhé! Bởi không gian ở đây đậm phong cách cổ trang có một không hai, quán lại rộng rãi, không hề bị bí dù đông khách và nghi ngút khói từ đồ nướng.

@Nguồn sưu tầm

Đến đây bạn nhớ phải gọi “món ruột của quán” – thịt bò nướng đá đấy nhé. Ngoài ra còn có những món đồ nướng khác cũng ngon không kém đâu nên vì thế nơi đây luôn được giới trẻ review tích cực.

@hoaimjn

Đúng là giữa cái se lạnh của Đà Lạt mà thưởng thức những quán đồ nướng ngon ở trong danh sách trên thì “tuyệt cú mèo” luôn nhỉ! Đừng chần chừ mà hãy thử trải nghiệm thưởng thức liền nhé!

Tham khảo thêm: