Allezboo Beach Resort Phan Thiết độc quyền giá từ 550k/ng

Resort Phan Thiet Allezboo Beach Resort & Spa tung độc quyền giá cực sốc cho khách hàng Chudu24.

790

Resort Phan Thiet Allezboo Beach Resort & Spa đang mở nhiều cơ hội với ưu đãi dat phong khach san giá choáng ngợp, độc quyền chỉ từ 550.0000 vnđ/ người cho khách hàng Chudu24. Giá chưa bao giờ “mịn” đến thế. Duy nhất trong tháng 4 này thôi nhé, liên hệ ngay 1900 5454 40 để đặt phòng ngay hôm nay thôi nào!

Resort Phan Thiet

Allezboo Beach Resort & Spa nằm cách trung tâm Phan Thiết tầm 10km, thừa hưởng được nhiều ưu đãi đặc biệt cùng vịnh biển Mũi Né với cát trắng, đại dương xanh bao la và đặc biệt là không khí hoang sơ, bối cảnh hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp mà không phải nơi nào cũng sở hữu được.

Khu nghỉ dưỡng là sự hòa trộn tinh tế giữa văn hóa truyền thống của Việt Nam, kiến trúc cổ điển Pháp và nét quyến rũ của phong cách biển Bali. Từ con đường lát đá uốn cong mềm mại đến khu vườn tỏa ngập ánh nắng vàng rồi cả khu hồ bơi trông ra cảnh biển tuyệt đẹp Mũi Né.

@phuochoai_166
@alina_zyb

Đến đây, Allezboo Beach cho du khách cảm giác về một chốn bình yên, xõa hết mọi lo lắng, bận rộn của công việc thường nhật mà về với nét tĩnh lặng, dung dị rồi thỏa sức hướng đến không gian mở của cảnh vật, thiên nhiên và những trò chơi dưới nước cực hấp dẫn của kinh đô nghỉ dưỡng Phan Thiết.

55 phòng và 2 khu biệt thự của Allezboo không chỉ cung cấp trang thiết bị nghỉ dưỡng tiện nghi mà còn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng theo nhóm – đoàn của du khách.

Nhà hàng The Spicy Lobster có sức chứa 100 chỗ ngồi lại đối diện với biển xanh mang đến không gian lý tưởng để thưởng thức ẩm thực.

Lotus Spa với các liệu pháp massage Thái, massage chân, massage toàn thân… trong khuôn viên yên tĩnh bao quanh là khu vườn hoa đầy màu sắc.

Giá ưu đãi độc quyền chỉ từ 1.100.000 vnđ/ đêm/ 2 người (550.000 vnđ/ người)

Mọi thông tin đặt phòng, khách hàng vui lòng liên hệ 1900 5454 40 để được tư vấn thông tin và nhận báo giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.

Xem thêm: