Loạt khách sạn Hà Nội dạng Boutique: Gọn – Đẹp – Rẻ dành cho bạn!

Khách sạn Hà Nội dạng Boutique chưa bao giờ ưu đãi đến thế, vậy nên nhanh mắt tìm hiểu bài viết sau đây và nhanh tay đặt phòng giá tốt tại Chudu24 bạn nhé.

1073

Chuyến đi du lịch Hà Nội hay công tác của bạn ở đất Hà Thành sẽ vô cùng dễ dàng và chu đáo khi chọn lưu trú tại một trong những khách sạn Hà Nội dạng Boutique này đấy. Bài viết này sẽ bật mí tất tần tật những điều đặc biệt cũng như giá phòng vô cùng “nhẹ nhàng” dành riêng cho khách hàng của Chudu24, cùng tìm hiểu và nhanh tay đặt phòng khách sạn nhận ưu đãi bạn nhé.

Xem thêm:

Khách sạn Grand Cititel Hanoi

Khách sạn Grand Cititel Hanoi tọa lạc ngay trung tâm thành phố, dễ dàng đi đến các khu vực vui chơi, giải trí và mua sắm khác trong thành phố như: Hồ Gươm (cách khách sạn khoảng 500m), Nhà hát Rối nước Thăng Long, phố cổ Hà Nội (cách khách sạn khoảng 1km), Chợ Đồng Xuân (cách khách sạn khoảng 1,7km). Khách sạn Hà Nội này với 98 phòng nghỉ được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mang phong cách hiện đại, tối giản kết hợp với khả năng áp dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trong ngành dịch vụ khách sạn để tối ưu hóa những trải nghiệm nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ hay chuyến công tác ngắn ngày của bạn.

khách sạn Hà Nội
khách sạn Hà Nội

Giá từ: 1.265.000đ/ phòng/ đêm. Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn bao gồm ăn sáng dành cho 02 khách
  • Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
  • Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí
  • Thuế, phí dịch vụ.

Khách sạn The Chi Hà Nội

Khách sạn Hà Nội – The Chi Hotel với vị trí tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm – quận trung tâm thành phố Hà Nội, bạn chỉ mất vài phút đi bộ đến khu phố cổ, khám phá nét độc đáo của thành phố 36 phố phường hay dạo mát trên bờ hồ Hoàn Kiếm, ngồi ghế đá và ngắm Tháp Rùa cổ kính hay tham quan quần thể di tích “Đền Ngọc Sơn – Cầu Thê Húc – Tháp Bút – Đài Nghiên”.

the-chi-ha-noi 1

Khách sạn Hà Nội này với hệ thống 42 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, các phòng rộng rãi với phong cách sang trọng ấn tượng và vô cùng tao nhã, được trang bị nội thất với các gam màu nhẹ kết hợp cùng tông màu trầm của sàn gỗ, mỗi phòng nghỉ đều mang đến cảm giác sang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng.

khach-san-the-chi-ha-noi-6

Bước vào khách sạn Hà Nội này bạn sẽ cảm nhận được ngay không khí ấm cúng, gần gũi nơi đây cùng với nụ cười thân thiện của lễ tân cũng như nhân viên khách sạn. Khách hàng Nguyen Thi Dieu Hang từng đánh giá rằng “Nhân viên khách sạn vô cùng dễ thương và nhiệt tình. Các em giỏi tiếng Anh, lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khi khách có nhu cầu.”

khach-san-the-chi-ha-noi-24
khach-san-the-chi-ha-noi-28

Hệ thống phòng nghỉ rộng rãi và có view nhìn ra phố cổ. Gam màu chủ đạo là gam màu trầm ấm, màu nâu gỗ gần gũi toát lên phong cách sống tinh tế, thanh lịch của người Tràng An.

khach-san-the-chi-ha-noi-12

Buffet sáng của nhà hàng phục vụ các món ăn Âu – Á được nêm nếm hợp khẩu vị của khách hàng Việt Nam cũng như du khách quốc tế.

khach-san-the-chi-ha-noi-19
khach-san-the-chi-ha-noi-21

Nhà hàng Ngô Dining ở tầng trệt là nơi thưởng thức ẩm thực Quảng Đông và các món ăn truyền thống Việt Nam. Nhà hàng được bài trí tinh tế, kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và đương đại tạo nên một không gian kích thích các giác quan, góp phần cho bữa ăn thêm ngon miệng. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon nổi tiếng như dimsum, các loại súp, cơm chiên,… Nhà hàng mở cửa từ 6:00 – 22:00, phục vụ nhu cầu ăn uống cả ngày của thực khách. Ngoài ra, khách sạn Hà Nội này còn có dịch vụ Spa, Garden Sky Lounge,… hứa hẹn phục vụ vào năm 2017.

Giá từ: 1.220.000đ/ phòng/ đêm. Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn bao gồm ăn sáng dành cho 02 khách
  • Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí
  • Thuế, phí dịch vụ.

Khách sạn Silk Queen Grand

Khách sạn Hà Nội – Silk Queen Grand Hotel tọa lạc ngay khu phố cổ Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 400 m và cách sân bay Nội Bài khoảng 30 km. Khách sạn Hà Nội này với 55 phòng sang trọng, được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, Internet không dây, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng với bồn tắm vòi sen và buồng tắm đứng.

Khách sạn Hà Nội này cung cấp các dịch vụ tiện ích giúp Quý khách nghỉ dưỡng thoải mái như phòng massage, phòng thể dục, dịch vụ làm đẹp, khu vực hút thuốc, phòng gia đình, khu vực giải trí chung và quầy lễ tân 24 giờ sẽ đáp ứng các yêu cầu dịch vụ phòng của Quý khách. Quý khách có thể đến các điểm tham quan nổi tiếng từ vị trí thuận lợi của khách sạn như Đền Ngọc Sơn, Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ Joseph.

Giá từ: 1.105.000 vnđ/ phòng/ đêm. Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn bao gồm ăn sáng dành cho 02 khách
  • Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục tại khách sạn miễn phí
  • Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí
  • Thuế, phí dịch vụ.

Khách sạn HM Boutique

Khách sạn Hà Nội – HM Boutique này tọa lạc tại Quận Hoàn Kiếm, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 5 phút đi bộ, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 21 km. Nơi đây với 25 phòng nghỉ, được trang bị máy lạnh, TV truyền hình cáp, ấm đun nước điện, tủ lạnh, tủ quần áo, wifi miễn phí và két an toàn cá nhân. Khách sạn Hà Nội này có dịch vụ lễ tân 24 giờ cung cấp cho du khách những tiện nghi như giữ hành lý, giặt là, đưa đón tại sân bay, thu đổi ngoại tệ, đặt tour và đặt vé máy bay/tàu xe, cùng các dịch vụ giải trí như trung tâm spa, massage. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Nhà hát Múa rối nước Thăng Long, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam, Bưu điện Hà Nội.

 

 

 

Giá từ: 891.000đ/ phòng/ đêm. Bao gồm:

  • 01 đêm nghỉ tại khách sạn bao gồm ăn sáng dành cho 02 khách
  • Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
  • Sử dụng wifi, internet trong phòng và tại khách sạn miễn phí
  • Thuế, phí dịch vụ.

Chương trình khuyến mãi số lượng có hạn & có thể hết sớm hơn dự kiến. Vui lòng liên hệ lại Chudu24 để kiểm tra tính khả dụng của khuyến mãi vào giai đoạn quý khách đặt.