Hà Nội: 4 quán cà phê Board Game giải trí thả ga, vui quên đường về

6601

Nếu du khách du lịch Hà Nội chưa biết đi đâu, thì café board game Hà Nội sẽ là gợi ý không tồi đâu! Sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi đi đâu và làm gì cho hết những ngày hè dài đằng đẵng ở du lịch Hà Nội thì hãy tới ngay những quán cà phê board game “vui nổ trời” này.

Board game là một thể loại trò chơi vô cùng đa dạng và hấp dẫn dành cho du khách đi Hà Nội ở mọi lứa tuổi. Mỗi trò chơi có luật chơi khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Để chiến thắng, du khách cần sử dụng kỹ năng phân tích tình huống, lập chiến lược, phán đoán và cả may mắn. Một số board game được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến bài uno, bài yugi, ma sói, mèo nổ…

Khi chúng ta giành quá nhiều thời gian cho các thiết bị công nghệ như điện thoại, laptop… thì board game sẽ mang đến một cách thức giải trí hoàn toàn khác. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu một bộ board game bất kì sẽ không hề rẻ, có thể lên tới vài trăm nghìn hoặc vài triệu. Nhưng chẳng sao cả, bạn vẫn có thể chơi rất nhiều loại board game khác nhau với số tiền từ 20 – 50k, thậm chí là miễn phí nếu tìm đến 4 quán cà phê sau đây.

1/ GG Club

Những “team” mê café board game Hà Nội có lẽ đều biết đến GG Club nằm trên phố Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng. Tới GG Club, bạn sẽ phải “há mồm” trước tủ game siêu “đồ sộ” với đủ các thể loại. Không gian rộng rãi được bố trí thoải mái để tiện cho việc chơi game theo nhóm.

Café board game Hà Nội 1 Café board game Hà Nội 2

Theo đánh giá của đa phần các khách hàng đã tới chơi, GG Club có đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình và luôn sẵn sàng hướng dẫn cho bạn bất kì game nào. Ngoài ra quán còn có menu đồ uống phong phú để vừa chơi vừa thưởng thức.

Café board game Hà Nội 3

Mức giá cho một buổi chơi “thả ga” ở GG Club cũng khá mềm. Có những game sẽ được chơi miễn phí, còn lại tùy theo độ hấp dẫn thì phí chơi sẽ tăng lên. Mỗi tuần, quán sẽ có một ngày tổ chức “Free game”. Trong ngày hôm đó, GG Club sẽ lựa chọn một số game thu phí nhất định để đưa đến cho du khách với mức phí game là 0 đồng. Quán luôn đông đúc và kín chỗ nên để chắc chắn, bạn nên gọi điện đặt bàn trước để có một chỗ đẹp cho cả “team”. Nếu đã có buổi chơi đã đời rồi và cảm thấy đói bụng bạn có thể ghé bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân gần đó cực kì ngon và nổi tiếng ở Hà Nội nha.

Địa chỉ: 15G Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng

2/ The Cube Café

The Cube Cafe sẽ không làm du khách thất vọng với thư viện Board Game lên đến 500 trò khác nhau. Đặc biệt, tại quán là đội ngũ GM (Game Masters) nhiệt tình và sẵn sàng giúp học luật trò chơi hộ bạn.

Café board game Hà Nội 4

Quán nằm ở Trấn Vũ khá dễ tìm, view nhìn thẳng ra hồ Trúc Bạch. The Cube có 3 tầng rộng rãi để du khách đi Hà Nội tha hồ hò hét và “sát phạt” đám bạn trên bàn game. Thỉnh thoảng, quán còn tổ chức những buổi thi đấu nhỏ hoàn toàn miễn phí dành cho các “game thủ” tới chơi. Bạn chỉ cần ghi danh và bắt đầu “cuộc chiến” với những người trước lạ sau quen.

Café board game Hà Nội 5 Café board game Hà Nội 6

Menu đồ uống của The Cube cũng như các quán cà phê bình thường khác, không có gì ấn tượng. Nhưng bù lại tủ game siêu hấp dẫn sẽ khiến bạn quên hết những điều khác và có một khoảng thời gian vô cùng thư giãn ở đây.

Địa chỉ: 168A Trấn Vũ, quận Ba Đình

3/ Up Coffee

Up Coffee cũng là một sự lựa chọn không hề tệ cho một buổi chiều cuối tuần rảnh rỗi. Du khách có thể gọi ngay hội bạn thân tới quán để quăng chiếc smartphone sang một bên và bắt đầu một cuộc “đại chiến” đầy tiếng cười với hàng loạt game hấp dẫn.

Khi đến quán, du khách sẽ chọn vé phù hợp với đồ uống và board game bạn muốn sử dụng. Vé thanh toán nhanh gọn, số tiền bạn bỏ ra cho một buổi chơi vô cùng “mềm”. Ngoài ra, bạn sẽ được chơi thoải mái không giới hạn thời gian. Tủ game của quán luôn được bổ sung đều đặn tạo sự mới mẻ cho các khách hàng quen.

Up Coffee còn nổi tiếng với những event thi đấu game cực kì hấp dẫn cùng với giải thưởng đi kèm siêu “khủng”. Chỉ cần tới quán một lần, du khách đi Hà Nội chắc chắn sẽ “note” ngay cái tên này vào list những địa chỉ tuyệt nhất cho cuối tuần.

Địa chỉ: 239 Khương Trung, quận Thanh Xuân

4/ The Nest – Board Game Café

Và đương nhiên, nhắc tới café board game Hà Nội thì không thể quên The Nest. Nằm ở khu vực trung tâm nên The Nest không quá rộng rãi tuy nhiên không gian thì không có gì để chê cả. Quán được thiết kế siêu đẹp và tạo cảm hứng tuyệt vời để chơi game.

Vẫn là tủ game phong phú và được cập nhật liên tục. Đội ngũ GM vui tính, nhiệt tình luôn khiến các khách hàng hài lòng. Đặc biệt, The Nest có 1 bàn VIP, là bàn board game cỡ lớn thiết kế theo chuẩn thế giới. Khu bàn VIP có không gian rộng đẹp (có sofa và có thể ngồi lên tới 10 người) phí sử dụng bàn VIP là 50k/ block 3 giờ sử dụng.

The Nest cũng là một trong số ít quán được đánh giá cao về chất lượng đồ uống. Ngoài cà phê, nước ép thông thường, quán còn có thêm trà sữa cho hội bạn gái mê mẩn món đồ uống này.

Điểm trừ duy nhất của The Nest là bạn phải đi tới một chỗ khác để gửi xe thay vì để ngay dưới quán như thường lệ.

Địa chỉ: tầng 2 số 4A Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm

Hấp dẫn như thế này thì còn chờ gì nữa mà không rủ đám bạn “la cà” đi Hà Nội ngay thôi!


Sau khi tham khảo được quán cà phê rồi thì các bạn có thể tham khảo thêm những bài viết về du lịch Hà Nội giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn và vui vẻ nhé!