Nên đi Quy Nhơn mùa nào? Mùa nào Quy Nhơn đẹp nhất?

10323

Nên đi Quy Nhơn mùa nào? Mùa nào Quy Nhơn đẹp nhất? Quy Nhơn có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm, đi Quy Nhơn bạn sẽ cảm thấy nơi này có 2 mùa rất rõ. Dù du lịch Quy Nhơn vào tháng mấy đều có những trải nghiệm riêng.

đi Quy Nhơn mùa nào 1
Bãi biển Quy Nhơn

Từ tháng 3 đến tháng 9 là mùa nắng còn mùa mưa sẽ kéo dài từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Dù đi Quy Nhơn mùa nào, vào mùa nắng hay mùa mưa bạn đều tìm thấy những nét riêng của thành phố biển này.

1/ Đi Quy Nhơn mùa nắng có gì đẹp?

đi Quy Nhơn mùa nào 2
@appsongao10k

Đi Quy Nhơn vào một ngày hè có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn. Là thành phố của nắng, gió và những bãi biển đẹp ở Quy Nhơn hoang sơ trải dài vô tận, đi Quy Nhơn vào mùa hè có lẽ du khách sẽ cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố biển này, của biển xanh biếc, của những bãi cát vàng chói chang dưới ánh nắng mùa hạ.

đi Quy Nhơn mùa nào 3
@letsplaymakeup

Ngoài ra thời tiết khô ráo vào mùa nắng không chỉ thuận lợi cho việc tắm biển, các hoạt động vui chơi ở biển mà bạn còn có thể đi tham quan các địa điểm nổi tiếng nhất định phải ghé thăm nếu đặt chân đến nơi đây: Tháp Chăm Bánh Ít, Tháp Đôi, Cù Lao Xanh, Ghềnh Ráng tiên sa, khu mộ Hàn Mặc Tử và Hầm Hô Quy Nhơn… Cùng với một chiếc máy ảnh mang theo là bạn đã có thể sẵn sàng xách ba lô lên và đi rồi.

2/ Đi Quy Nhơn mùa mưa có gì thú vị?

Mùa mưa ở Quy Nhơn có lẽ sẽ gây cản trở cho những hoạt động ngoài trời. Nếu bạn đi Quy Nhơn trúng vào những ngày này thì bạn nên lựa chọn những resort view đẹp ở Quy Nhơn, để có thể tận hưởng kì nghỉ dưỡng của mình ở những nơi lưu trú với view siêu đẹp, bạn có tha hồ chụp ảnh sống ảo mà không phải lo sợ đi vào mùa mưa mà không có ảnh đẹp. Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng kèm những hoạt động vui chơi giải trí bạn có thể lựa chọn khu FLC Quy Nhơn vì nơi này có sân golf, khu vui chơi FLC Safari Zoo Park bạn có thể vui chơi thỏa thích.

@ihnhnib

Dù là mùa mưa, nhưng Quy Nhơn mùa mưa cũng có những ngày khô ráo, bạn có thể tận dụng những ngày này để chu du đến các địa điểm nổi tiếng ở thành phố biển này như Kì Co, Eo Gió, Đồi cát Phương Mai hay là khu dã ngoại Trung Lương,…

@shellhoangg

Biển Quy Nhơn mùa đông không như mùa hè, bầu trời không còn xanh ngắt và chói chang, thay vào đó là một khoảng biển, khoảng trời xa xăm và bình yên kì lạ, đi dạo trên bãi biển ngắm nhìn hoàng hôn cho tới khi thành phố lên đèn. Sau những cơn mưa thành phố như được gọt rửa, dạo bước trên những con đường lát gạch, lấp lánh, ướt át dưới ánh đèn, hít vào cái không khí se lạnh của mùa đông, ngồi ở một quán ven đường thưởng thức một cốc chè nóng. Hoặc đơn giản lang thang dọc những con phố, thưởng thức đặc sản ở Quy Nhơn và cảm nhận vẻ tĩnh lặng và thơ mộng của thành phố biển này.

@huong.babiii

NOTE: Ở Quy Nhơn có 2 con đường rất nổi tiếng, mệnh danh là con đường ẩm thực Ngô Văn Sở và đường Huyền Trân Công Chúa. Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc muốn thưởng thức thật nhiều món cùng lúc thì ghé qua 2 con đường này nhé.

Xem thêm: