Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội tung giá siêu tốt

293

Du lịch Hà Nội trong tháng này đừng bỏ lỡ chương trình ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội đang có giá cực kì hấp dẫn. Bạn sẽ phải bất ngờ khi được nghỉ dưỡng trong một không gian sang trọng bậc nhất mà giá thì cực kì hợp lí. Cùng xem qua các khách sạn 4 sao có giá cực hời dưới đây và nhanh tay liên hệ chúng tôi qua hotline 1900 5454 40 để được tư vấn tốt nhất nhé!

Xem thêm:

  1. KHÁCH SẠN SEN LUXURY 

*Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội giá chỉ từ 960.000 vnđ/đêm

Giới thiệu tổng quan

Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội 1

Khách sạn Sen Luxury Hà Nội tọa lạc tại quận Cầu Giấy: Nằm cách Bảo tàng Dân tộc khoẳng 300m. Cách Hồ Tây ở thành phố Hà Nội khoảng 3 km. Cách Phố Cổ Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Thê Húc và Đền Ngọc Sơn khoảng 6 km. Cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 41km

Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội 2

Khách sạn Sen Luxury Hà Nội được thiết kế với cơ cấu gồm 65 phòng hiện đại, sang trọng. Tất cả các phòng đều có sàn gỗ được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp, két an toàn, cá nhân và minibar… Phòng tắm rộng rãi với vòi sen hoặc bồn tắm nằm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân.

  1. KHÁCH SẠN NEW ERA:

*Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội giá chỉ từ 825.000 vnđ/đêm

Giới thiệu tổng quan

Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội 3

Khách sạn New Era Hà Nội cách chợ đêm khu Phố Cổ nổi tiếng, Hồ Gươm và nhà hát khoảng 1,5 km. Cách sân bay Quốc tế Nội Bài khoảng 45 phút lái xe.

Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội 4

Khách sạn New Era Hà Nội bao gồm 86 phòng với các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc lưu trú như: truy cập wifi miễn phí trong phòng và tất cả các khu vực của khách sạn, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng. Quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ các dịch vụ giặt/ ủi cũng như các tiện nghi tổ chức tiệc và trung tâm dịch vụ thương nhân. Ngoài ra du khách có thể thưởng thức các bữa ăn phương Tây và châu Á phong phú tại khu vực nhà hàng và Snack Bar phục vụ đa dạng các loại đồ uống và đồ ăn nhẹ nóng.

  1. KHÁCH SẠN SEN GRAND:

*Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội giá chỉ từ 1.185.000 vnđ/đêm

Giới thiệu tổng quan

Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội 5

Khách sạn Sen Grand Hotel & Spa cách: Hồ Gươm (cách khách sạn khoảng 6.5km), cách Chợ Đồng Xuân (cách khách sạn khoảng 7km), cách Khách sạn cách sân bay Nội Bài khoảng 26km.

Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội 6

Sen Grand Hotel & Spa 80 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản, trong phòng được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu du lịch, công tác của du khách. Từ khách sạn, quý khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, du lịch, mua sắm nổi tiếng tại Hà Nội.

  1. KHÁCH SẠN SOLEIL BOUTIQUE:

Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội giá chỉ từ 1.100.000 vnđ/đêm

Giới thiệu tổng quan

Khách sạn Soleil Boutique tọa lạc trên tuyến phố Hàng Bông, thuộc quần thể phố cổ của Hà Nội, một vị trí lý tưởng và thuận lợi cho việc tham quan, khám phá các địa điểm du lịch trong khu vực trung tâm.
– Cách sân bay Nội bài khoảng 28km
– Cách Chợ Đồng Xuân khoảng 2km
– Cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 2km
– Cách Ga Hà Nội khoảng 750m

Du lịch Hà Nội

Khách sạn Soleil Boutique bao gồm 37 phòng với thiết kế là bản hòa phối độc đáo giữa sự pha trộn nét đẹp truyền thống của Việt Nam và sự tinh tế của phương Tây, mang đến một cảm giác thoải mái trong một không gian sang trọng. Khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm đẳng cấp ngay trong lòng phố cổ.

  1. KHÁCH SẠN AUTHENTIC:

*Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội giá chỉ từ 1.195.000 vnđ/đêm

Giới thiệu tổng quan

Du lịch Hà Nội

Khách sạn Authentic Hanoi gồm 71 phòng, được thiết kế trang nhã, trang bị đầy đủ các tiện nghi sinh hoạt như tivi màn hình phẳng, truyền hình cáp, wifi miễn phí ở các phòng, tủ quần áo, két sắt điện tử, phòng tắm với bồn tắm vòi sen và các dụng cụ vệ sinh miễn phí.

Du lịch Hà Nội

Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích gồm bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng giải trí chung, khu vực hút thuốc, dịch vụ dọn phòng, giặt là, nhà hàng, quán cà phê. Từ khách sạn, du khách sẽ dễ dàng khám phá Hà Nội 36 phố phường, và các điểm tham quan có giá trị lịch sử.

  1. KHÁCH SẠN BẢO SƠN INTERNATIONAL:

*Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội giá chỉ từ 1.100.000 vnđ/đêm

Giới thiệu tổng quan

Du lịch Hà Nội

Khách sạn Bảo Sơn International tọa lạc trên đường Nguyễn Chí Thanh ở khu vực trung tâm thành phố. Khách sạn cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 27,3 km, cách khu phố cổ và Hồ Hoàn Kiếm khoảng 7 km. Khách sạn đi vào hoạt động năm 1995, do Công ty Du lịch Quốc tế Bảo Sơn đầu tư và quản lý. Bảo Sơn International gồm 100 phòng được chia thành các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Với vị trí thuận lợi dễ dàng đến các địa điểm tham quan, du lịch, vui chơi, giải trí trong thành phố cùng với không gian tiện nghi, ấm cúng và sang trọng nên khách sạn thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng và công tác ưa chuộng.

Du lịch Hà Nội

Khách sạn có bể bơi bốn mùa trong nhà luôn mát mẻ về mùa hè, ấm nóng về mùa đông. Nhờ có mái che và nhiệt độ nước luôn được điều chỉnh phù hợp theo mùa, quý khách hoàn toàn an tâm bơi lội vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Bên cạnh đó, hồ bơi cung cấp giáo viên dạy bơi chuyên nghiệp phục vụ khi có nhu cầu.

  1. KHÁCH SẠN THE CHI BOUTIQUE:

*Ưu đãi hè khách sạn 4 sao Hà Nội giá chỉ từ 925.000 vnđ/đêm

Giới thiệu tổng quan

Du lịch Hà Nội

Khách sạn The Chi Boutique nằm ở phố Nhà Chung, ngay trung tâm thành phố Hà Nội, nằm trong lòng phố cổ cách hồ Hoàn Kiếm 0,3 km (300m) , cách nhà thờ lớn 0,05km (50 m). Khách sạn The Chi Boutique cách ga Hà Nội 1,5km, và cách sân bay Nội Bài 28,2km

Khách sạn The Chi Boutique là một khách sạn có tính chất Boutique thực thụ ở phố cổ bao gồm 42 phòng, tất cả đều trang nhã và rộng rãi. Các phòng được trang bị nội thất bằng gỗ sang trọng, trang nhã kết hợp với các tính năng công nghệ cao, hiện đại mang phong cách và tiêu chuẩn Châu Âu. TV màn hình phẳng, điện thoại, điều hòa không khí, Wi-Fi tốc độ cao. Phòng còn được bố trí bàn làm việc, bình đun nước nóng và tủ lạnh tiện ích…