Holiday Inn Resort Hồ Tràm vẫn còn phòng Tết, giá sốc ưu đãi, Book ngay!

673

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là Tết Nguyên Đán Nhâm Dần đã gõ cửa nhà bạn rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho kế hoạch du lịch năm mới cùng gia đình, bạn bè chưa? Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy để Chudu24 gợi ý Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022, vẫn còn phòng cho giai đoạn Tết nhưng với số lượng có hạn, vì vậy phải book nhanh tay để kịp giữ phòng nhé.

Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022

Giá chỉ từ 2.184.000 vnđ/đêm

Bao gồm:

  •  Ăn Sáng
  •  Miễn phí xe đưa đón từ Thành phố Hồ Chí Minh đến khách sạn và ngược lại (dịch vụ cần đặt trước và tùy thuộc vào tình trạng ghế trống)
  •  Miễn phí sử dụng phòng gym, hồ bơi, internet và Central Park
  •  Thuế VAT
  •  Phí Dịch Vụ

Lưu ý & chính sách

  • Giai đoạn đặt: 10/01/2022 – 30/12/2022
  • Giai đoạn ở: 15/01/2022 – 30/12/2022
  • Áp dụng phụ thu giai đoạn lễ, Tết
Thông tin đặt phòng
- Tại Website Chudu24 theo link: Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach đang là cái tên gây sốt đầu năm 2022 với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, dịch vụ đẳng cấp và các tiện ích giải trí hấp dẫn hàng đầu. Resort tọa lạc ven bãi biển Hồ Tràm, thuộc khu phức hợp giải trí The Grand Ho Tram Strip lớn nhất nhì tại đây, resort cũng chỉ vừa chính thức khai trương ngày 15/1 mới đây.

Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022 1 Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022 2

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 561 phòng tiêu chuẩn và suite cùng các tiện ích phù hợp cho kỳ nghỉ tuyệt vời. Không gian nội thất hiện đại với kiến trúc độc đáo được bài trí bằng các gam màu sáng cùng những đường nét hoa văn mang hơi thở đại dương, tạo cảm giác thoáng mát và thư giãn.

Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022 3 Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022 4

Cửa kính trong suốt cũng là điểm nổi bật giúp du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ra view biển hay view rừng cây tùy theo nhu cầu. Ngoài ra đối với một số hạng phòng, ngoài không gian phòng nghỉ, du khách còn được tận hưởng khuôn viên ban công và ghế tắm nắng, nơi bạn có thể thả lỏng cơ thể, tìm cho mình chốn “trú ẩn” bình yên để xả stress, thư giãn tâm hồn, lấy lại năng lượng sau những tất bật công việc và cuộc sống.

Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022 5 Khuyến mãi đầu năm Holiday Inn Resort Hồ Tràm Beach 2022 6

Resort còn sở hữu nhiều tiện ích giải trí và dịch vụ như hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vui chơi dành cho trẻ em Kids Quarter, khu ẩm thực, khu chơi gôn 3D trong nhà, công viên ngoài trời với mô hình cờ vua khổng lồ và công trình mê cung cây xanh, nhà hàng, bar với phong cách ẩm thực đa dạng.

Khách lưu trú tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach có thể sử dụng tất cả tiện ích thuộc tổ hợp The Grand Ho Tram Strip, từ chuỗi 15 nhà hàng ẩm thực quốc tế, phòng tập gym, The Grand Spa, The Lotus Spa. Ngoài ra, các cửa hàng mua sắm cho đến sân golf The Bluffs Grand Ho Tram Strip phong cách links do golf thủ huyền thoại thế giới Greg Norman thiết kế và nhiều hoạt động thể thao bãi biển tại đây cũng đáp ứng nhu cầu của nhiều du khách.