Thẳng tiến 11 bãi biển miền Bắc đẹp xuất sắc cho chuyến du lịch tuyệt vời

Cùng Chuduinfo thẳng tiến 11 bãi biển miền Bắc nước xanh, cát trắng. Hãy chọn cho mình điểm đến trong chuyến du lịch nhé.

57551

1. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Du lịch Hạ Long có Vịnh Hạ Long là bãi biển đẹp miền Bắc, là điểm đến luôn được khao khát không chỉ bởi du khách trong nước mà cả nước ngoài. Đặc biệt, sau bộ phim Kong: Skull Island thì độ “hot” của Hạ Long lại càng được nâng cao hơn nữa. Vịnh Hạ Long là điểm đến hút khách quanh năm bởi những món ngon Hạ Long khiến du khách mãi vấn vương, và các công trình kiến trúc Hạ Long cũng rất độc đáo không lẫn ở đâu được. Lưu ý nhỏ là từ tháng 4 đến tháng 10 là thời điểm tắm biển lý tưởng đấy!

Bãi biển đẹp miền Bắc 1
@t.phuongghihi___

2. Bãi biển đẹp miền Bắc – Biển đảo Cô Tô Quảng Ninh

Du lịch Quảng Ninh không thể bỏ qua biển đảo Cô Tô là bãi biển đẹp miền Bắc. Quần đảo nổi tiếng với bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những làn gió mát. Tuy sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đa dạng nhưng nhiều du khách thường rỉ tai nhau rằng, sẽ thật đáng tiếc nếu đặt chân đến Cô Tô mà không ghé thăm chợ hải sản Cô Tô. Đến Cô Tô bạn phải thưởng thức ngay 3 món hải sản Cô Tô cực nổi tiếng cũng như các loại hải sản tươi sống khác: mực một nắng, ốc móng tay, bề bề, sá sùng,…

Bãi biển đẹp miền Bắc 2
@ảnh sưu tầm

3. Biển đảo Cát Bà – Hải Phòng

Du lịch Cát Bà bạn sẽ thấy sự giản dị, mộc mạc của những cánh đồng muối trắng muốt trên những bãi biển hoang sơ ít người qua lại, lại vừa có thể tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên thiên hùng vĩ với những dãy núi cao hùng vĩ và cánh rừng xanh bạt ngàn cùng hàng trăm loài động vật thiên nhiên hoang dã. Tại đây du khách có thể thăm thú, tắm biển tại các bãi tắm Cát Cò, bãi tắm Cát Cò 1 nhộn nhịp, sầm uất cho những du khách thích sôi động, ngược lại bãi tắm Cát Cò 3 khá yên tĩnh và ít người rất phù hợp cho những du khách yêu thích sự tĩnh lặng, yên bình của thiên nhiên. Và đừng quên đặt phòng khách sạn Cát Bà tại Chudu24 để nhận được phòng sực sang giá chạm sàn nha!

Bãi biển đẹp miền Bắc 3
@__ngocngoc2512__

4. Bãi biển đẹp miền Bắc: Biển Cửa Lò – Nghệ An

Biển Cửa Lò thuộc thị xã Cửa Lò, cách thành phố Vinh 16 km. Với chiều dài 8,2 km biển Cửa Lò được chia thành 3 khu vực để phục vụ du khách. Thế nhưng, ngoài vẻ đẹp của những con sóng bạc đầu, những triền cát trải dài, mịn màng, du lịch Nghệ An còn thu hút khách nhiều hơn ở một thú vui rất biển mà ai cũng muốn được một lần trải qua: đi thuyền ra biển trong đêm câu mực nhảy. Để thuận tiện hoạt động vui chơi, tắm biển không phải di chuyển nhiều các bạn nên đặt phòng khách sạn ở Cửa Lò nhé!

Bãi biển đẹp miền Bắc 4
@dulcie.nct

5. Biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh: Bãi biển đẹp miền Bắc hoang sơ

Chuyến du lich này bạn hãy đến với biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh nhé! Tên gọi của nơi đây gắn với tương truyền ngày xưa khi vua Hồ Quý Ly đi thị sát đất phòng thủ, đến nơi này lắng nghe tiếng gió, tiếng sóng, tiếng lá reo cùng dội vào vách núi tạo nên một bản nhạc du dương, nên đặt tên cho vùng này là Thiên Cầm (đàn trời).

Ngoài vẻ đẹp của một bãi tắm tuyệt vời, biển Thiên Cầm còn được thiên nhiên ban tặng những hòn đảo, dãy núi uốn lượn viền quanh mang đến vẻ đẹp sơn thủy hữu tình hiếm có. Nếu các bạn làm chuyến tắm biển Thiên Cầm thì tham khảo thêm khách sạn Hà Tĩnh nhé!

Bãi biển đẹp miền Bắc 5
@quynhhanhh1710

6. Bãi biển đẹp miền Bắc: Biển Quan Lạn – Quảng Ninh

Quan Lạn là điểm đến còn khá mới đối với dân du lịch. Nơi đây không ồn ào, náo nhiệt như những bãi tắm Cửa Lò, Cát Bà, Đồ Sơn,… Là nơi nghỉ ngơi, vui chơi, cắm trại lý tưởng cho những nhóm bạn trẻ, gia đình. Quan Lạn còn giữ nét đẹp hoang sơ, yên bình, rất thích hợp cho những ai yêu thiên nhiên. Các bạn trẻ đừng bỏ qua 5 góc sống ảo ở Quan Lạn cực chất để thực hiện những bộ ảnh đẹp lung linh. Dịp nghỉ này là thời gian lý tưởng cho những ai có ý định cắm trại bãi biển.

Bãi biển đẹp miền Bắc 6
@rose.v.anh

7. Bãi biển Đồng Châu – Thái Bình

Đến với Đồng Châu bạn có thể thả mình vào những hoài niệm của tuổi thơ khi hòa cùng lũ trẻ bắt con ngón tay trên bãi biển khi thủy triều rút xuống, hay tự cho mình những phút giây thư giãn ngắm nhìn cuộc sống của những người dân chất phác nơi này tất bật, chăm chỉ với những cánh đồng Vạng (ngao). Tại đây du khách sẽ cảm nhận được một thứ gì đó rất yên bình, rất Việt Nam. Ngoài đi biển Đồng Châu bạn có thể đến một địa điểm khá nổi tiếng khiến giới trẻ “phát sốt” là cánh đồng hoa hướng dương Vũ Thư rực rỡ sắc vàng sẽ giúp bạn có thêm trải nghiệm thú vị.

Cảnh hoàng hôn ở biển Đồng Châu – Thái Bình. Ảnh: Internet.

8. Biển Trà Cổ – Móng Cái, Quảng Ninh

Đến với bãi biển địa đầu của tổ quốc này du khách có thể tham quan rất nhiều địa danh du lịch nơi đây như: Nhà thờ Trà Cổ, đình Trà Cổ… hay tham gia hội đình Trà Cổ diễn ra vào cuối tháng 6 (đầu tháng 5 âm lịch) để tìm hiểu thêm về những giá trị văn hóa dân gian của người dân nơi đây. Ngoài ra, Trà Cổ vẫn còn khá hoang sơ, dịch vụ du lịch ở đây chưa phát triển nhiều nên du khách có thể mua ngay hải sản ngay khi ngư dân vừa mới đánh bắt để mang về chế biến những món ăn tươi ngon nhất.

Biển Trà Cổ – Móng Cái, Quảng Ninh. Ảnh: Internet.

9. Biển đảo Hòn Dấu – Đồ Sơn, Hải Phòng

Xem thêm:

Từ đất liền chỉ 10 phút tàu chạy là du khách đã đặt chân xuống Hòn Dấu, biển đảo hoang sơ với bạt ngàn là rừng nguyên sinh và những cây cổ thụ cao vút. Không chỉ được thả mình vào thiên nhiên, ở biển đảo này du khách còn có thể tham quan đền thờ Nam Hải Đại Vương – ngôi đền rất linh thiêng theo người dân nơi đây, ngọn hải đăng sừng sững soi sáng cho tàu thuyền khi đêm xuống, di tích hầm ngầm đi bộ xuyên qua đảo được xây dựng từ thời kháng chiến chống Mỹ cứu nước…

@_thaopham2152_

10. Biển Hải Hậu – Nam Định

Bờ biển Hải Hậu có đặc điểm riêng là những nhà thờ nằm sát mép nước đã hư hỏng phải bỏ hoang do hiện tượng nước biển xâm thực như tại xã Hải Lý. Từ Hà Nội, du khách có thể đi xe khách với các chuyến liên tục trong ngày, qua quãng đường 110 km tới thành phố Nam Định, sau đó đi tiếp xe khách nội tỉnh hơn 40 km nữa đến Hải Hậu. Bờ biển dài khoảng 33 km, kéo từ thị trấn Quất Lâm tới bãi tắm Thịnh Long, nơi đây vẫn giữ được vẻ hoang sơ, rất thích hợp cho những người thích sự yên tĩnh. Và bạn nhớ thử 6 món bánh đặc sản Nam Định, dân dã mà cực ngon và có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè.

Nhà thờ đổ bên bờ biển Hải Hậu – Nam Định. Ảnh: Internet.

11. Bãi biển đẹp miền Bắc cực thu hút: Bãi Cháy – Quảng Ninh

Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo – bãi biển đẹp miền Bắc, nằm dọc Vịnh Hạ Long với bãi cát dài hơn 500 m và rộng 100 m. Là bãi tắm thu hút rất đông du khách vào mùa du lịch biển nên các bạn hãy đặt phòng khách sạn Bãi Cháy để thuận tiện tắm biển vui chơi nhé!

@piml.ha

Hàng ngày vào buổi sáng sớm hay chiều tà, hàng nghìn người thường xuống đây tắm, khiến nơi đây trở nên náo nhiệt lạ thường. Hơn nữa, xung quanh Bãi Cháy là một dãy đồi thấp chạy thoai thoải về phía biển, kéo dài hơn 2 km, đan xen là những khách sạn, những biệt thự nhỏ kiến trúc riêng biệt, khiến nơi đây mang một vẻ đẹp riêng, rất ấn tượng.


Chuduinfo đã gợi ý cho bạn 11 bãi biển đẹp xuất sắc của miền Bắc, bạn hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn để có chuyến đi trọn vẹn nhé! Liên hệ 1900 5454 40 để được hỗ trợ nhanh chóng nha.