Đi Hà Nội nhất định phải check-in bức tường xanh cực hot này

Du khách đi Hà Nội nhất định phải check-in ngay bức tường xanh sốt xình xịch trong thời gian qua nhé. Du lịch Hà Nội với muôn vàn điều mới mẻ đang chờ bạn khám phá đấy.

542

Du khách đi Hà Nội lần này sẽ có dịp check-in bức tường xanh chất ngất “Tiệm Chè Nhà Xanh” hot không kém bức tường vàng “Tiệm bánh Cối Xay Gió” Đà Lạt. Du lịch Hà Nội vốn đã thú vị này còn hấp dẫn bạn hơn bao giờ hết bởi những điều độc đáo đã thu hút rất đông các bạn trẻ, cùng khám phá ngay bay giờ nhé.

Tọa lạc số 198 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Tiệm chè Nhà Xanh là tiệm chè không chỉ mang tới cho du khách đi Hà Nội những món chè truyền thống đặc trưng và đặc biệt mà còn là một “thánh địa” cho những tín đồ “sống ảo” với bức tường xanh lá cây mát mắt.

đi Hà Nội
Nguồn: @che_nha_xanh

“Không ai ăn chè để sống, mà cũng chẳng ai cốt sống để ăn chè, nhưng chè sẽ mãi mãi không thiếu được trong những món ăn truyền thống của dân tộc” là thông điệp mà Tiệm chè Nhà xanh gửi đến mọi người.

Nguồn: @che_nha_xanh

Quán mang tông màu xanh lá cây chủ đạo, đúng như cái tên “Tiệm chè Nhà Xanh”: bức tường xanh, bàn ghế xanh, cây xanh, quầy hàng xanh, ô cửa xanh,… Những bộ bàn ghế nhỏ xinh cùng không gian xanh ấm cúng cho bạn vừa hoài niệm thời “ông bà anh” vừa thưởng thức thức quà truyền thống mang tên chè.

Nguồn: @che_nha_xanh
Nguồn: @che_nha_xanh
Nguồn: @che_nha_xanh
Nguồn: @che_nha_xanh
Nguồn: @che_nha_xanh

Ghé tiệm chè Nhà Xanh, du khách đi Hà Nội đừng quên thưởng thức suất chè khoai dẻo đá và nóng đầu tiên ở đây nhé! (suất thường: 35k, suất đầy đủ : 45k). Bên cạnh đó, tiệm còn có rất nhiều loại chè khác như chè Thái, chè bưởi, chè ngô, chè đậu phớ, chè mâm 9 bát,…

Nguồn: @che_nha_xanh
Nguồn: @che_nha_xanh
Nguồn: @che_nha_xanh
Nguồn: sưu tầm

Bức tường dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trong giới trẻ Hà Thành tới đây mang màu sắc xinh xắn cùng dòng chữ đậm chất vintage hoài cổ “Tiệm chè Nhà Xanh. Chè – Caramen – Sữa chua”. Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa check-in “sống ảo” ngay background xanh siêu xinh ấy?

Nguồn: @suaysai__
Nguồn: @che_nha_xanh