Một vòng du lịch Thái Lan khám phá trọn tour “hot nhất” xứ chùa Vàng: Bangkok – Pattaya – Phuket

432

Du lịch Thái Lan luôn là một trong những lựa chọn xuất ngoại hàng đầu của du khách. Bên cạnh những địa điểm nổi tiếng như Bangkok hay Pattaya thì Phuket cũng là địa điểm gần đây cũng rất thu hút khách du lịch.

BANGKOK

Hầu như tất cả các chuyến du lịch Thái Lan đều có ghé thăm thủ đô Bangkok. Một đô thị lớn và đông dân cư nhất nước. Nhiều khách du lịch lần đầu đến Bangkok đều bị choáng ngợp bởi vẻ hiện đại của những cao ốc chọc trời và rộng lớn với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Hiện nay, Bangkok có khoảng hơn 10 triệu dân với một đô thị rộng lớn, những con phố sầm uất và đầy màu sắc.

du lịch thái lan
Ảnh: Sưu tầm

Có thể liệt kê nhiều điểm hấp dẫn ở Bangkok gồm những ngôi đền chùa nguy nga, đẹp kỳ lạ của một quốc gia hơn 95% dân số theo đạo Phật. Ngoài ra những trung tâm mua sắm hiện đại là thiên đường mua sắm, trải nghiệm của du khách. Gần đây, Cung điện Hoàng gia Thái Lan là một điểm tham quan nổi tiếng nằm trên đảo Rattanakosin, Grand Palace. Nơi có kiến trúc tráng lệ, chạm khắc tinh xảo với ngôi đền Phật giáo Wat Phra Kaeo và chùa Wat Arun. Là những ngôi đẹp nhất ở Thái Lan.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

Thêm nữa, Bangkok có một đoạn của dòng sông Chao Phraya lớn chảy qua còn được gọi là ‘River of Kings’ cùng một hệ thống kênh đào nên thủ đô Thái Lan còn được mệnh danh là ‘Venice của phương Đông’.

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh những địa điểm tham quan nổi tiếng thì Bangkok là một thiên đường ẩm thực với nhiều nhà hàng 5 sao và những quầy thực phẩm đường phố. Ở đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực của nhiều nước: Nhật Bản, Đức, Ấn Độ, Ý, Pháp… Ngoài ra, nhiều khu ẩm thực trong trung tâm có nhiều nhà hàng lớn và khách sạn trong nước và quốc tế. Với một ngành công nghiệp mới phát triển, ẩm thực của thành phố đem đến một trải nghiệm nhiều món ăn đa dạng và ngon để khám phá.

*Một số thông tin tham khảo khi du lịch Bangkok:

Du lịch Thái Lan | 18 điều cấm kỵ và cần biết khi đến Bangkok

Du lịch Thái Lan | 8 điểm must-see ở Bangkok để hiểu thêm về nước Thái

Hỏi nhanh đáp gọn kinh nghiệm du lịch Bangkok cho gia đình có con nhỏ

Du lịch Thái Lan | “No nốc” với ẩm thực đường phố ngon khó cưỡng ở Bangkok

Du lịch Thái Lan cập nhật ngay: Nơi mua túi và phụ kiện ‘siêu chất’ ở Bangkok

PATTAYA

Pattaya là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam tới đây. Ở đây không chỉ có biển, mà còn có cả những màn trình diễn về đêm hoành tráng.

Ảnh: Sưu tầm

Thành Phố Pattaya được chia làm ba khu, vì thế khi đi tới Pattaya bạn nên lưu ý nhắc lái xe cho xuống đúng khu mình ở. Phía bắc là khu Naklua, khu này nói chung là yên tĩnh và ít ồn ào, tuy nhiên bãi biển là không sạch do nhiều bùn. Bãi giữa là khu trung tâm, cũng là nơi tập trung nhiều khách du lịch với hai con phố dài chạy dọc biển. Cuối khu là phố Walking Street, khu phố đi bộ đầy sắc màu và sôi động khi đêm về. Khu phía Nam là Jomtien nằm ở bên kia núi, tại đây có những quán ăn rất thơ mộng nằm sát bờ biển. Khách du lịch ngồi lẫn với người địa phương, uống bia và trò chuyện, ai trông cũng nhàn rỗi và thảnh thơi tận hưởng thứ không khí đầy sức sống của phố biển.

Ảnh: Sưu tầm
Ảnh: Sưu tầm

*Một số thông tin tham khảo khi du lịch Pattaya:

Du lịch Thái Lan | Tổng hợp kinh nghiệm đi Pattaya tự túc từ A – Z

Lạc lối với các thiên đường mua sắm tại Pattaya

Cẩm nang vui chơi ở Pattaya – Thái Lan cho nàng yêu du lịch

PHUKET

Du lịch Phuket thích hợp nhất là từ tháng 11 đến tháng 2, vì đây là mùa khô, ít mưa, sẽ thuận tiện hơn cho việc thăm quan và du lịch của bạn. Phuket cách thành phố Bangkok khoảng 1 giờ bay, là một trong 3 điểm du lịch hấp dẫn của Thái Lan. Phuket cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của biển và nhiều hoạt động sôi nổi về đêm.

Ảnh: Sưu tầm

Phuket có rất nhiều điểm vui chơi, thư giãn từ náo nhiệt đến yên bình để mọi người tha hồ tham quan, nghỉ dưỡng. Nếu bạn là người thích náo nhiệt, hãy ra đường vào buổi tối tại khu Patong beach hoặc Kata centre. Còn nếu bạn yêu sự tĩnh lặng và muốn dành trọn thời gian để ngắm nhìn thiên nhiên kỳ vĩ hãy đến khu Karon beach hoặc đi dạo vòng quanh khu Old town.

Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực tại Phuket khá đa dạng và phong phú và nơi đây chuyên làm du lịch nên giá cả cũng khá đắt đỏ so với các nơi khác tại Thái Lan. Để tìm đúng các quán ăn vừa túi tiền, bạn nên đến các nhà hàng ở trong thị trấn. Ngoài ra, ẩm thực đường phố tại đây cũng đa dạng với nhiều món lạ, rẻ và khá ngon. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua thức ăn ở những cửa hàng thức ăn nhanh như KFC, Mac Donal hoặc cửa hàng tiện lợi như: 7/11, Family Mart.

Ảnh: Sưu tầm

*Một số thông tin tham khảo khi du lịch Phuket:

Du lịch Thái Lan | Kinh nghiệm đi Phuket tự túc từ A – Z

Du lịch Thái Lan | Địa chỉ nếm thử 10 món đặc sản ngon mê ly ở Phuket

Phuket – thiên đường du lịch Thái Lan đẹp bậc nhất Đông Nam Á

Đi Phuket đừng quên khám phá những địa chỉ văn hóa hấp dẫn

Trong chuyến hành trình du lịch Bangkok – Pattaya – Phuket chắc chắn không thể thiếu một điểm dừng chân lý tưởng sau một ngày trải nghiệm, khám phá.

COMBO PHÒNG + VÉ MÁY BAY KHỨ HỒI 3N2Đ TOP KHÁCH SẠN KHU VỰC BANGKOK – PATTAYA – PHUKET

1. Khách sạn Ibis Style Phuket City: giá từ 4.850.000 vnđ/ người

2. Khách sạn Ibis Phuket Patong: giá từ 5.165.000 vnđ/ người

3. Centara Blue Marine Resort & Spa Phuket: giá từ 5.179.000 vnđ/ người

4. Khách sạn Noursabah Pattaya: giá từ 4.245.000 vnđ/ người

5. Khách sạn Centara Azure Pattaya: giá từ 4.230.000 vnđ/ người

6. Khách sạn Alt Nana By Uhg Bangkok: giá từ 3.605.000 vnđ/ người

7. Khách sạn Lemontea Bangkok:.  giá từ 3.800.000 vnđ/ người

8. Khách sạn Baiyoke Suite Bangkok: giá từ 3.625.000 vnđ/ người

9. Khách sạn AVANI Atrium Bangkok: giá từ 4.37.000 vnđ/ người10. Anantara Siam Bangkok: giá từ 6.150.000 vnđ/ người

Vui lòng liên hệ hotline 1900 5454 40 để được báo giá chính xác giai đoạn Quý khách đặt phòng.