“Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” ở Khu vườn cổ tích La La Farm chỉ cách Hà Nội 40km

Cách Hà Nội khoảng 40 km có căn nhà gỗ ẩn nấp dưới những tán cây cao cho bạn cảm giác bình yên và như được trở về tuổi thơ, nơi ấy mang tên La La Farm.

318

Cách Hà Nội chừng 40km, La La Farm là căn nhà gỗ ẩn nấp dưới những tán cây cao thuộc xã Tiến Xuân. Khuôn viên của La La Farm rộng 8.000 m2. Nơi có vườn cây quanh nhà, có đàn cá tung tăng bơi lội, mỗi sáng cùng nhau đi dạo cho đàn cá ăn. Nơi có đàn heo ụt ịt kêu đói, có đàn gà “í ới” gọi nhau kiếm ăn, tiếng chim hót líu lo qua từng kẽ lá. La La Farm là chốn bình yên và nơi “gọi tuổi thơ về”.

1 2 3 4

La la Farm có 1 phòng master giường đôi khép kín, điều hòa, với bồn tắm đứng hiện đại, 1 phòng Deluxe giường đôi có điều hòa cùng nhà wc khép kín cùng phòng tập thể lớn với 6 đệm đôi có điều hòa và wc khép kín. Phòng khách thoáng mát, rộng rãi,  quầy bar và gian bếp đầy đủ dụng cụ để cho bạn có thể thưởng thức kì nghỉ thú vị, gần gũi. Các gia đình tới đây có thể tự nấu nướng hoặc sẽ có quản gia giúp đỡ việc nội trợ, nhưng được thực hiện tại căn  hộ của các bạn.

5 6 7

Ở La La Farm có khu vui chơi cho bé (cầu trượt, xích đu, nhiều động vật), khu vực nướng BBQ ngoài trời, ao câu cá, vườn cây tham quan hay góc thư giãn ngoài ban công hướng ra ao cá và núi. Đặc biệt là bể bơi riêng có máy lọc tuần hoàn cho bạn cùng gia đình, bạn  bè thỏa thích chơi đùa dưới nước.

8 9 10 11 12 13 14

Một điểm đến phù hợp với nhóm tối đa 16 người:

– Giá trọn gói cả khu cho đêm thứ 7 và các dịp lễ tết: 6.000.000 vnđ.- Giá trọn gói cho đêm thứ 6, chủ nhật: 5.000.000 vnđ – Giá ngày thường giảm chỉ còn 3.500.000 vnđ

Phụ thu người thứ 17: 200.000 vnđ/người, miễn phí cho trẻ dưới 2 tuổi, đoàn không quá 24 người tính cả trẻ em. (Không nhận cho thuê theo phòng lẻ).