7 quán cà phê cho bạn trải nghiệm ngắm Đà Lạt về đêm từ trên cao “cực đã”

Top những quán cà phê Đà Lạt đêm nổi tiếng có view "so đẹp" nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao đang có trong bài viết này đây! Tìm hiểu ngay nhé!

9822

Du lịch Đà Lạt nhiều lần rồi nhưng bạn đã từng trải nghiệm cảm giác nhâm nhi tách cà phê và ngắm nhìn quang cảnh thành phố Đà Lạt về đêm rực rỡ từ trên cao chưa? Nếu chưa hãy thử đến những quán cà phê Đà Lạt đêm nổi tiếng có view “so đẹp” này nhé!

1. Tiệm cà phê Túi Mơ To – Nơi thưởng thức Đà Lạt về đêm “cực cool”

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 7:45 – 21:15

Từ lâu, tiệm cà phê Túi Mơ To đã là một trong những quán cà phê Đà Lạt có vườn cúc họa mi siêu xinh mà giới trẻ cuồng đi Đà Lạt ai cũng biết. Nơi đây nằm trong một homestay kiểu nhà xưa, lợp mái tôn cũ theo phong cách thập niên “hồi đó” nên có thể vì thế mà tiệm cà phê nhỏ xinh này đã níu chân được bao du khách thích hoài niệm.

cà phê đà lạt đêm 1
@mydaisy.98

Với thiết kế như nhà lồng kính tựa các nhà trồng rau và hoa thường thấy ở Đà Lạt thì nơi đây còn gia cố thêm khung gỗ vững chắc. Nội thất trang trí kiểu xưa, tạo cảm giác thoải mái và du khách có thể thảnh thơi nhâm nhi cà phê, ngắm cảnh bên dưới. Đặc biệt, do là nhà lồng kính nên bạn còn dễ dàng cảm nhận được thời tiết bên ngoài khi vừa chớm đông hay có nắng vàng ấm áp luôn đó!

cà phê đà lạt đêm 2
@rubyduongg
cà phê đà lạt đêm 3
@trang.trang.h

2. Quán cà phê Đà Lạt đêm – Dalat Nights

Địa chỉ: 4 Đống Đa, phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 7:00 – 22:30

Quán cà phê Dalat Nights nằm trên một ngọn đồi nhỏ nên cực kì lý tưởng để ngắm Đà Lạt về đêm từ trên cao và bạn có thể chọn vị trí gần cửa sổ để thu cả thành phố ngàn hoa vào tầm mắt. Một Đà Lạt thu nhỏ từ trên cao đẹp mơ màng trong ánh đèn đêm sẽ là những gì bạn cảm nhận được, đẹp hơn nữa với những rừng thông bạt ngàn, con dốc quanh co và cảnh vật mờ ảo trong sương. Cũng chính vì thế nên khung cảnh lãng mạn này đã trở thành điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi.

cà phê đà lạt đêm 4
@supreme_tk

Không gian bên trong Dalat Nights được thiết kế ấm cúng, sang trọng và yên tĩnh đậm chất Đà Lạt. Thực đơn ở đây với các thức uống đa dạng từ cà phê, sinh tố, nước ép,… cho đến đồ ăn nhẹ đều ngon và phù hợp túi tiền của mọi người.

cà phê đà lạt đêm 5
@phanhoangmy81
cà phê đà lạt đêm 6
@lani.12011997

3. Sunny Farm Cafe

Địa chỉ: Dốc số 7, phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 7:30 – 21:00

Sunny Farm còn được biết đến với cái tên “Nông trại vui vẻ” và cũng là một trong những nông trại Đà Lạt chuẩn Âu miễn phí vé tham quan cho du khách. Đặc biệt, nơi đây cũng đúng như tên gọi Sunny Farm khi không gian tràn ngập những màu sắc trang trí dễ thương, bắt mắt và điểm ấn tượng nhất của du khách đã từng đặt chân đến đây chính là quán cà phê bên trong nông trại này – Sunny Farm Cafe.

cà phê đà lạt đêm 7
@chureeporn

Quán cà phê ở đây được thiết kế bằng các mặt kính trong suốt nên chỉ cần ngồi trong quán là bạn có thể dễ dàng nhìn ra cây anh đào đang trổ sắc hồng tươi cùng quang cảnh thành phố Đà Lạt nên thơ từ trên cao. Bên ngoài là khoảng sân rộng rãi để bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ hay nhâm nhi tách cà phê ấm nóng. Tuy thực đơn đồ uống ở đây có lẽ không quá đa dạng nhưng lại lấy lòng thực khách bởi cách pha chế và vị ngon vô cùng chất lượng đấy!

@benraviyanun.t
@pomegranate.cake

4. Hồ Trên Mây

Địa chỉ: Thôn 2, Xã Tà Nung, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 6:00 – 18:00

Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng quán cà phê Hồ Trên Mây lơ lửng giữa trời Đà Lạt đã lập tức trở thành địa điểm check-in cực hot cho giới trẻ. Đến đây, không những bạn được ngắm những ngọn đồi hoa tuyệt đẹp, mà còn được chiêm ngưỡng hồ bơi trên cao và thỏa thích đi dạo trên mặt nước. Thậm chí, bạn sẽ có cảm tưởng như mình có thể chạm được đến những đám mây bồng bềnh, hệt như cái tên Hồ Trên Mây vậy.

@na.chans

Không chỉ có hồ vô cực, khu vực cà phê của Hồ Trên Mây còn có những điểm check-in “siêu ảo diệu” khác như nhà gỗ, xích đu giữa vườn hoa, tiểu cảnh chiếc phin cà phê trên thảm cỏ, vườn cây lavender,… Chỉ cần dành một buổi trong ngày để ghé nơi đây, chắc chắn bạn sẽ có một album ảnh đẹp mang về luôn đấy!

@vo.luu
@hotrenmay

5. Tiệm cafe Tháng Ba

Địa chỉ: 4 Đống Đa, phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 7:00 – 21:00

Khác biệt với những khu vườn cà phê ở trên, tiệm cafe Tháng Ba lựa chọn phong cách đơn giản và hiện đại hơn. Quán chú trọng vào từng tách cà phê phục vụ cho khách cùng không gian yên tĩnh để mọi người có thể làm việc, học tập hay trò chuyện.

@dadu020995

Phong cách trang trí có phần mang hương vị của tuổi trẻ nhưng lại rất chậm rãi và nhẹ nhàng. Buổi sớm ở tiệm cafe Tháng Ba, những bản nhạc jazz nhè nhẹ vang, phía ngoài cửa vẫn còn tiếng chim cùng tiếng chổi quét lá rơi xào xạc, ánh nắng len lỏi qua từng ô cửa sổ, tưởng như thời gian sẽ ngưng đọng lại trong quán cà phê nhỏ ấm áp này.

@linlio.olp_
@sontungst

6. Hai Ả Cafe

Địa chỉ: 77 Sào Nam, phường 11, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 7:00 – 23:00

Nếu bạn muốn tận hưởng khung cảnh yên bình, nhẹ nhàng và xa rời phố thị tấp nập thì quán cà phê Hai Ả sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn. Ngoài ra, quán cũng nằm trong top những quán cà phê Đà Lạt “săn mây” tuyệt đẹp nhất nhì ở thành phố này nên sáng sớm lên đây “săn mây” cũng chill phết đấy nha!

@bosuaday

Quán có không gian bài trí giản dị và gần gũi với những bàn ghế gỗ nhỏ xinh xắn, thực đơn nước uống, đồ ăn nhẹ thì đa dạng và hợp khẩu vị của nhiều người. Nói chung bạn nào muốn “lơ lửng” cùng những đám mây vào sáng tinh mơ hay ngắm Đà Lạt về đêm thì cứ đến quán là chuẩn bài luôn nè!

@thuydann__
@liunibae

7. Tiệm cà phê Cheo Veooo – Nơi ngắm Đà Lạt đêm “cực chất”

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Hẻm Dã Chiến, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian mở cửa: 8:00 – 21:30

Nếu muốn tìm một nơi bình yên đọc sách, uống trà, ngắm thung lũng,… thì Cheo Veooo là quán mà bạn nhất định không thể bỏ qua rồi. Giống với cái tên của quán, quán nằm ở trên vùng thung lũng Cheo Veooo. Đến đây, bạn như được lạc bước lên một vùng đất trơ trọi, đơn độc, nằm trên đồi cao và cần băng qua dốc đá.

@tunie.n

Bên trong quán đẹp đến từng chi tiết, từ những vật phẩm nhỏ xinh, những ô cửa sáng, đến những chậu kiểng, chậu hoa, vài ba cuốn sách đặt trên bàn đều rất tinh ý.

@hiep_chau_183
@bella.mystery

Đúng là quán nào cũng là những điểm ngắm cảnh thành phố Đà Lạt về đêm tuyệt đẹp hết đúng không? Nếu vậy đừng chần chừ mà hãy xách ba lô đi đến đây liền nhé!

Xem thêm: